วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

หารายได้เสริม และงานพิเศษ เป็นอาชีพเสริมรายได้พิเศษ กับขายหมวกมือสอง


ช่วงหัวค่ำของวันสงกรานต์ ได้มีโอกาสเยี่ยมชมไอเดียหารายได้เสริม และงานพิเศษ หลากหลายแบบที่ตลาดนัดเลียบทางด่วน รามอินทรา ก็มีพ่อค้าแม่ขายทำอาชีพเสริมรายได้พิเศษ ด้วยงานขายสินค้าจำนวนมาก มีทั้งของกิน ของใช้ เสื้อผ้า รวมถึงขายหมวกมือสอง ที่จะกล่าวต่อไป

ระหว่างที่เดินท่ามกลางนักช็อปตลาดนัด สายตาก็เหลือบเห็นรถตู้สีขาวคันหนึ่ง ข้างรถมีโลโก้รูปหมวกแก๊ปใหญ่ๆสีแดงพร้อมยี่ห้อ Redkap2hand อีกข้างหนึ่งของรถมีตะแกรงแขวนหมวกไว้มากมายหลายใบ เจ้าของกำลังง่วนอยู่กับการหารายได้พิเศษ กับการขายหมวก โดยพูดคุยอยู่กับกลุ่มลูกค้าหญิง-ชายหลายคน ท่าทางเจ้าของร้านหมวกนี้ดูมาดแมนผิวเข้มๆ แต่สีหน้าก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มและมีความสุขกับงาน

ลองเดินเข้าไปใกล้ ๆเพื่อดูหมวกที่แขวนขายอยู่ ก็พบว่าคุณภาพหมวกดีใช้ได้เลย สักอึดใจก็ได้ยินเสียงเจ้าของร้านพูดขึ้น "เลือกชมได้นะครับ" เลยหยิบหมวกขึ้นมา 2 ใบแล้วถามราคา เจ้าของก็บอกว่า 130 กับ 150 บาทตามลำดับ ซึ่งไม่ได้แพงอย่างที่คิดเอาไว้ ก็เลยถามทางเจ้าของร้านว่า รับไปขายต่อเพื่อเป็นรายได้เสริมได้หรือไม่ เจ้าของก็บอกว่าได้เลย ถ้ามีทำเลขายที่ดี และมีการประชาสัมพันธ์ทางสื่อออนไลน์ช่วยบ้างก็จะดีไม่น้อย

ด้วยความที่อยากได้ราคาหมวกลดลง เลยบอกพี่เจ้าของร้านว่า "เอางี้ หนูเขียนบทความเกี่ยวกับหมวกให้พี่ ลดราคาให้หน่อยได้ไหมคะ" พี่แกบอก "พี่มีหน้าเฟสบุ๊คอยู่อันนึง ทดลองทำดู แต่ก็ดีถ้าน้องช่วยเขียนเพิ่มอีกทาง..เอางี้..พี่คิดราคาพิเศษให้เลยทั้ง 2 ใบรวมเป็น 120 บาท (หัวเราะ)" เกือบลืมไป "พี่แกชื่อ พี่อ้อ" ก็เลยถามต่อว่า "แล้วพี่อ้อจะให้ใส่ข้อความไงดีคะ..ขอแนวเขียนย่อ ๆนิดนึง" และแล้วก็ได้ข้อมูลเรื่องหมวกดังนี้ค่ะ

สนใจหารายได้พิเศษ และรายได้เสริม ด้วยงานพิเศษ กับการขายหมวกมือสอง มีทั้งขายปลีกและขายส่ง
- แบบขายปลีก คัดหัวสวย ๆเลย ขายส่งใบละ 60 บาท สามารถไปนำไปขายต่อได้ในราคา 120 - 180 บาท
- ขายแบบยกกระสอบเน้นราคาถูก (ขายส่ง) ใบละ 25 บาท



Redkap2hand ยินดีมอบโอกาสให้ผู้สนใจและรักในอาชีพขายหมวกมือสอง

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อได้ที่ : คุณอ้อ
Tel.  090-953-6204   (9.00 - 22.30 น.)
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/redkap2hand

อัพเดท : 13 เมษายน 2557


งานแนะนำอื่น :
 >> ทางเลือกหารายได้พิเศษ งานรายได้เสริม ทำผ่านเน็ต