วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

หารายได้พิเศษงานฝีมือ รายได้เสริม 2557 เค้กผ้าสักหลาด ที่สร้างรายได้ไม่ธรรมดา


ยินดีนำเสนอหารายได้พิเศษงานฝีมือ เพื่อเป็นรายได้เสริม 2557 ด้วยเค้กผ้าสักหลาด ซึ่งสามารถที่จะสร้างรายได้ไม่ธรรมดา ถ้าเอ่ยถึงงานผ้าสักหลาด หลายท่านคงจะได้เห็นงานฝีมือประเภทนี้ออกมาจำหน่ายอยู่ในหลายรูปแบบ เพราะคุณสมบัติที่โดดเด่นของผ้าสักหลาด ด้วยเนื้อผ้าที่นุ่ม จึงทำให้หลายคนให้ความสนใจซื้อไปใช้กัน และสำหรับสาวคนนี้ เธอได้ใช้เวลาว่างจากงานประจำหารายได้เสริมทำงานเย็บปักถักร้อยที่ตัวเองรัก

จึงได้ออกมาเป็นผลงาน “เค้กผ้าสักหลาด” ของนางสาววาสนา อินเอี่ยม ซึ่งหลายคนที่ชื่นชอบในเรื่องงานฝีมือจะต้องชื่นชอบผลงานการออกแบบและตัดเย็บของเธอ เพราะเธอใส่ใจในทุกขั้นตอนที่ทำ ประกอบด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครและราคาไม่แพง ที่สำคัญคือเป็นช่องทางสร้างรายได้เสริมจากงานประจำให้เธอได้เป็นอย่างดี

งานเค้กผ้าสักหลาด เป็นงานทำมือทุกขั้นตอน เป็นงานไอเดีย ทำจากผ้าสักหลาด ซักได้สีไม่ตก ด้วยเนื้อผ้าสักหลาดมีลักษณะพิเศษตรงที่ตัดผ้าแล้ว เนื้อผ้าไม่รุ่ยเหมือนผ้าชนิดอื่นและมีเนื้อผ้านุ่ม สำหรับกระเป๋าเค้กผ้าสักหลาดจะมีหลายแบบ เช่น เค้กกลม เค้กสามเหลี่ยม เค้กสี่เหลี่ยม ฯลฯ กระเป๋าจะประกอบด้วย 2 ส่วน ตัวกระเป๋า และผลไม้แต่งหน้าเค้ก จะมีผลไม้มากมาย เช่น สตรอเบอรี เชอร์รี กีวี ฯลฯ ตกแต่งด้านหน้ากระเป๋าในรูปแบบเค้ก มีสีสันสดใส และส่วนตรงช่องใส่เหรียญจะเป็นซิปสำหรับเปิด-ปิดได้

สำหรับประเภทของสินค้า ประกอบไปด้วย กระเป๋าเค้กใส่เหรียญ เค้กกลม เค้กสามเหลี่ยม เค้กสี่เหลี่ยม คัพเค้ก ไอศกรีม การ์ตูน กระเป๋าเค้กใส่มือถือ กระเป๋าเค้กใส่ดินสอ ปากกา ยางรัดผมเค้ก, กิ๊บติดผมเค้ก, หัวดินสอไม้เค้ก กล่องทิชชูเค้กแบบสี่เหลี่ยม แบบกลม เค้กห้อยมือถือ พวงกุญแจ ที่คาดผมเค้กแบบที่คาดผม และผ้าติดยางยืด กล่องเค้กใส่ของ, กระเป๋าเค้กกลมแบบหิ้ว, กระจกเค้ก เป็นกระจกส่องหน้า เป็นตลับเหมือนตลับแป้ง, รองเท้าผ้าหน้าเค้ก, ถุงครอบกุญแจ Key cover, กล่องดนตรีเค้ก แบบชั้นเดียว แบบสองชั้น, บ้านเค้กสำหรับชูการ์ไลเดอร์



โดยเริ่มทำงานประเภทนี้มาได้ประมาณ 4 ปี ผลตอบรับออกมาค่อนข้างดี มีคนให้ความสนใจค่อนข้างมาก ซึ่งใช้การแนะนำสินค้าแบบปากต่อปาก และอาศัยช่องทางการขายผ่านทางอินเตอร์เน็ต เฟซบุ๊ก และทางเว็บไซต์ต่างๆ เป็นหลัก และจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ หรือไม่ถ้าลูกค้าต้องการเลือกสินค้าก่อนก็จะนัดเจอ เพื่อนำสินค้าไปให้ลูกค้าได้เลือก

ในส่วนของกลุ่มลูกค้า แบ่งเป็นขายปลีกจะได้ลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และคนในวัยทำงานต้นๆ ส่วนการขายส่งจะมีลูกค้าที่มารับสินค้าเพื่อไปจำหน่ายอีกทอดหนึ่ง ซึ่งบางคนก็มีหน้าร้าน บางคนก็นำไปวางขายตามตลาดนัด กลุ่มลูกค้าขายส่งมีค่อนข้างมาก ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพราะทางเราค่อนข้างจะส่งในราคาถูกกว่าขายปลีกค่อนข้างมากเพื่อให้ลูกค้านำไปทำกำไรต่อได้ (หากใครสนใจก็ติดต่อสอบถามราคากันได้)

คุณวาสนาได้อธิบายถึงขั้นตอนและวิธีการทำว่า การทำเค้กกระเป๋าไม่ได้มีขั้นตอนยุ่งยากอะไร ใครชื่นชอบงานเย็บปักถักร้อยน่าจะทำได้ไม่ยาก โดยกระเป๋าเค้กจะประกอบไปด้วยผ้า 4 ชิ้น ด้านบน 2 ชิ้น ด้านล่าง 2 ชิ้น แล้วแถบผ้าตรงกลางกว้างประมาณ 2.5 ซม ซิปขนาด 5 นิ้ว 1 เส้น เย็บประกบกัน ด้านหน้าเย็บเต็มใบ ด้านหลังเย็บครึ่งใบเพื่อเว้นไว้ใส่ซิป จากนั้นเย็บซิปติดกับกระเป๋าเป็นอันเสร็จในส่วนของกระเป๋า และแต่งหน้าเค้กด้วยผลไม้ที่เตรียมไว้ ติดครีมด้านข้าง กระเป๋า ก็เป็นอันเสร็จสมบูรณ์

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ :
คุณวาสนา อินเอี่ยม  โทร. 087-510-0503
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/kanoomchang



ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก :
http://www.manager.co.th/iBizchannel/ViewNews.aspx?NewsID=9560000091263
( โดย ASTV ผู้จัดการออนไลน์ )

งานแนะนำอื่น :
>> หารายได้เสริม งานพิเศษผ่านเน็ต เพื่อเป็นรายได้พิเศษ วันเสาร์ อาทิตย์