วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รายได้เสริม งานฝีมือ เพื่อหารายได้พิเศษ ทำของชําร่วยสบู่แฟนซี


รายได้เสริม งานฝีมือ หารายได้พิเศษ ทำของชําร่วยสบู่แฟนซี เป็นงานที่ทำได้ทั่วไป จากสบู่ก้อนที่เห็นกันปกติมาเป็นสบู่แฟนซี ส่งงานให้ทำถึงบ้านโดยไม่ต้องมารับเอง เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการต้องการมีอาชีพเสริม โดยทำงานจากที่บ้านเป็นรายได้เพิ่ม เมื่อทำเสร็จแล้วเรารับซื้อชิ้นงานที่ทำเรียบร้อยแล้ว มีงานจ่ายให้ทำต่อเนื่อง ทำเสร็จสามารถรับงานใหม่ไปได้อีก

รายละเอียดของงาน
ขั้นตอนและวิธีการทำไม่ยาก เพียงแค่หยอดสบู่เหลวที่หลอมแล้วลงบนแป้นพิมพ์ที่กำหนดให้
สำหรับผู้ที่ไม่เคยทำมาก่อน เราจะมีการสอนงานให้ก่อน

ผู้สนใจสามารถเข้ามาเรียนงานประมาณ 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นรับงานไปทำที่บ้านได้
โดยทางเราเปิดสอนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 - 15.00 น
ส่วนผู้ที่พักอยู่ต่างจังหวัด รับ-ส่งงานทางไปรษณีย์ได้
เมื่อทำเสร็จแล้ว เรารับซื้อชิ้นละ 20 บาท (ตามแบบที่เรากำหนดให้เท่านั้น)
โดยเรามีออเดอร์จ่ายให้ได้ทำต่อเนื่อง ส่งตามโรงแรมต่างๆ และรีสอร์ท

เพิ่มเติม
เรามีอุปกรณ์และวัตถุดิบสำหรับทำสบู่ จำหน่ายให้ทั้งในราคาปลีก + ส่ง
รับออเดอร์ทำสบู่แฟนซีทุกรูปแบบ

สนใจติดต่อ
โทร. 085-1614346

งานอื่นๆ :
>> หางานพิเศษ ทําที่บ้าน รายได้เสริม ผ่านเน็ต รายได้พิเศษเสาร์อาทิตย์