วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หางานพิเศษ เป็นรายได้เสริม กับงานฝีมือ สร้างรายได้พิเศษ ด้วยผ้าขนหนูคัพเค้ก


หางานพิเศษ เป็นรายได้เสริม กับงานฝีมือ สร้างรายได้พิเศษ ด้วยผ้าขนหนูคัพเค้ก การนำผ้าขนหนูมาทำเป็นของชำร่วย ซึ่งมีความสวยงาม นับเป็นงานประดิษฐ์ซึ่งใช้ไอเดียอีกอย่างหนึ่ง สามารถทำเป็นของขวัญ ของชำร่วย สำหรับงานต่าง ๆเช่น งานแต่งงาน ฯลฯ ทีมงานเว็บไซต์ยินดีนำเสนอการทำผ้าขนหนูคัพเค้ก ต้นทุนไม่สูง สามารถขายได้ราคาดีค่ะ

หางานพิเศษ เป็นรายได้เสริม กับงานฝีมือ สร้างรายได้พิเศษ ด้วยผ้าขนหนูคัพเค้ก

วัสดุอุปกรณ์ :
1. ผ้าขนหนูสีสันต่างๆ
2. ภาชนะหรือบรรจุภัณฑ์ ไว้ใส่
3. วัสดุสำหรับตบแต่งต่างๆ เช่น ดอกไม้ประดิษฐ์/ใบไม้ประดิษฐ์
4. กระดาษสา
5. ปืนยิงกาวซิลิโคน
6. กรรไกร
7. คัตเตอร์
8. เข็มและด้าย

วิธีการทำ :
1. เริ่มด้วยการคิดแบบที่จะทำ ซึ่งอาจจะร่างไว้บนกระดาษ แล้วกำหนดว่าจะใช้ผ้าขนหนูกี่ผืนต่อ 1 ชิ้นงาน แล้วก็เลือกบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะกับขนาดของชิ้นงานที่จะใส่ลงไป

2. เมื่อกำหนดแบบได้แล้ว ก็นำผ้าขนหนูที่เตรียมไว้ ทำการม้วนให้ครบรอบ แล้วจัดวางลงในบรรจุภัณฑ์ตามแบบที่เตรียมไว้ อย่าเพิ่งยึดด้วยกาว ต้องจัดก่อนเพื่อไม่ให้ชิ้นงานแน่นหรือหลวมเกินไป

3. นำวัสดุตบแต่งมาประดับหรือจัดเรียงลงบนผ้าขนหนู นำปืนกาวยิงยึดติดส่วนประกอบของวัสดุที่ใช้ตกแต่ง ส่วนการทำวิปปิ้งครีม ก็ให้เลือกใช้กระดาษสา นำมาขยำเป็นก้อน คล้ายวิปครีม และนำปืนกาวมายิงเพื่อยึดติด เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

ข้อแนะนำ :
- เนื่องจากขั้นตอนการทำมีไม่มาก ทำได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อนอะไรตามวิธีการที่กล่าวไว้ข้างต้น จึงต้องใช้ความประณีตและความระมัดระวังพอสมควร เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับชิ้นงานเรา และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาด เราจึงควรนำเสนอไอเดียใหม่ๆ และการใช้ความสามารถของฝีมือในงานของเราเองด้วยค่ะ

สนใจชิ้นงานสามารถติดต่อเจ้าของงานไอเดีย ได้ที่ :
มือถือ : 087-656-5771 , 083-947-9037
Fanpage : https://www.facebook.com/ClubCakeKa

งานแนะนำอื่น :
>> รับสมัครผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม งานพิเศษผ่านเน็ต เป็นรายได้พิเศษ สิงหาคม 2557