วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

หารายได้เสริม งานรายได้พิเศษ งานฝีมือ - ทําเทียนหอม รับมาทําที่บ้าน


สำหรับท่านที่ต้องการหารายได้เสริม ทำเป็นงานรายได้พิเศษ ด้วยงานฝีมือทําเทียนหอม สามารถรับมาทําที่บ้าน เทียนหอมถูกออกแบบให้มีรูปแบบและสีสันสวยงาม มีกลิ่นให้เลือกมากมาย ใช้แทนสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศได้ และยังสามารถทำเป็นอาชีพสร้างรายได้อีกทางหนึ่ง

หารายได้เสริม งานรายได้พิเศษ งานฝีมือ - ทําเทียนหอม รับมาทําที่บ้าน

บ้านเครื่องหอม รับสอนทำเทียนหอม โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ เมื่อเรียนแล้วสามารถนำไปเป็นอาชีพได้ จะผลิตส่งให้เรา หรือจะนำไปต่อยอดในการทำงาน มีไอเดียใหม่ ๆในการคิดประดิษฐ์ ดัดแปลงรูปแบบงาน และมีตลาดของตัวเองก็ได้ ทางเราไม่ปิดกั้นการเติบโตและการขยายงานของทุกท่าน พร้อมยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ

ทางเราผลิตงานของชำร่วยและงานเทียนหอม ส่งตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่ง ไม่ว่าจะเป็นจตุจักร เชียงใหม่ และตามเว็ดดิ้งสตูดิโอ จนกระทั่งเราได้ออเดอร์ส่งงานเทียนหอมไปต่างประเทศ จึงได้มีการเปิดจ่ายงานนอกให้กับผู้สนใจทำงานร่วมกับเรา เพื่อเป็นการกระจายรายได้ และส่งเสริมให้คนมีอาชีพเสริม นอกเหนือจากงานประจำ หรือเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

นอกจากนี้ทางเรารับผลิต สั่งทำของชำร่วย งานเทียนหอม เครื่องหอม สำหรับงานต่าง ๆ ทุกรูปแบบ ตามออเดอร์ ราคาสั่งได้ตามงบประมาณ และ จำหน่ายวัสดุ อุปกรณ์ ในการทำเทียนทุกชนิด พาราฟิน ไมโครแว๊กซ์ SA PE สีผสมเทียน ไส้เทียน น้ำมันหอมระเหย พิมพ์กดตัด พิมพ์ซิลิโคนหล่อเทียน อุปกรณ์อื่น ๆ เช่น ถ้วยทีไลท์ แก้ว เซรามิค ไม้มะม่วง กะลา ฯลฯ และ รับจัดชุดทดลองทำเทียน สำหรับร้านค้า ร้านเครื่องเขียน เพื่อไปวางจำหน่ายให้กับนักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจงานเทียนทั่วไป ราคาคุยกันได้

ต้องการเรียนและรับงานทำ ติดต่อได้ที่ บ้านเครื่องหอม
ติดต่อสมัครและอบรมวิธีทำได้ทุกวันพุธ หรือ วันอาทิตย์ (เปิด 10.00-16.00 น.) ใช้เวลาเรียนประมาณ 2-3 ช.ม.



บ้านเครื่องหอม ไม่มีสาขาที่ไหน มีที่ลาดพร้าว 71 ที่เดียว
(การรับงานจะรับเฉพาะงานของสมาชิกที่มาเรียนกับเราเท่านั้น)

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม หรือแผนที่ :
กรุณาแจ้ง Email ของคุณโดยส่งมาที่  seatoo72@gmail.com

สถานที่ :
35/439 ซ.นาคนิวาส 42 (ลาดพร้าว 71) ถ.นาคนิวาส แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
เบอร์โทรศัพท์ : 085-3631179 , อีเมล์ : seatoo72@gmail.com

Website : http://www.bannkheonghom.pantown.com

งานแนะนำอื่น :
>>> หารายได้เสริม งานพิเศษ งานเสริมรายได้พิเศษ รับสมัครประจำปี 2557