วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หารายได้เสริม งานพิเศษ อาชีพเสริมรายได้พิเศษ งานแปลเอกสารอิสระ หลายภาษา

หารายได้เสริม งานพิเศษ
แนะนำสำหรับท่านที่สนใจหารายได้เสริม และงานพิเศษ ด้วยงานแปลเอกสารอิสระ ภาษาต่างประเทศมากมายหลายภาษาเป็นอาชีพเสริมรายได้พิเศษ ทางบริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ยินดีต้อนรับผู้สนใจงานแปลทุกท่าน เข้าเป็นนักแปลอิสระของสำนักพิมพ์ โดยมีข้อกำหนดและวิธีเสนอผลงานดังนี้

1. นานมีบุ๊คส์รับสมัครนักแปลทุกภาษา (ภาษาที่ต้องการมากที่สุดคือเกาหลี จีน ญี่ปุ่น) โดยเน้นที่การแปลภาษาต่างประเทศเป็นภาษาไทย

2. นักแปลต้องรู้ภาษาต่างประเทศที่จะแปลดีมาก และต้องใช้ภาษาไทยได้ดี

3. เรารับสมัครนักแปลอิสระเท่านั้น ไม่มีนักแปลเป็นพนักงานประจำ

4. ผู้สมัครไม่จำเป็นต้องเป็นนักแปลอาชีพ หรือเคยมีผลงานพิมพ์เป็นเล่มมาก่อน

5. ผู้สมัครต้องส่งตัวอย่างผลงานแปลเข้ามาให้สำนักพิมพ์พิจารณา โดยอาจใช้ผลงานที่ท่านเคยแปลไว้แล้ว หรือจะเลือกหนังสือเล่มใหม่มาลองแปลก็ได้ ตามข้อกำหนดดังต่อไปนี้

  • เป็นงานแปลหนังสือ ประเภทใดก็ได้ อาทิ นิทาน นวนิยายผู้ใหญ่ นวนิยายสำหรับเยาวชน เรื่องสั้น สารคดีทุกแนว สารานุกรม การ์ตูนความรู้
  • หนังสือเสริมความรู้ ฯลฯ  ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับพิจารณางานแปลเอกสาร บทหนัง บทวิดีโอ บทความในนิตยสาร หรืออื่นๆ ที่ไม่ใช่หนังสือ
  • หนังสือที่เลือกมาทดลองแปล ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าเคยมีผู้อื่นแปลไว้แล้วหรือไม่ ขอเพียงให้ผลงานที่ส่งมาเป็นงานแปลของท่านเองจริงๆเพราะ สำนักพิมพ์ต้องการดูสำนวนการแปลของท่าน
  • ไม่จำเป็นต้องทดลองแปลทั้งเล่ม ส่งมาเพียง 1-2 บท หรือประมาณ 10 หน้าก็พอ
  • โปรดส่งต้นฉบับภาษาต่างประเทศของบทแปลมาด้วย
6. นักแปลสามารถเสนอให้สำนักพิมพ์พิจารณาตีพิมพ์หนังสือเล่มที่ท่านเลือกมาทดลองแปลได้ด้วย โดยระบุมาในบทแปล พร้อมถ่ายสำเนาหน้าปก และหน้าลิขสิทธิ์ของหนังสือต่างประเทศเล่มดังกล่าวแนบมา

7. ส่งบทแปลของท่าน พร้อมต้นฉบับภาษาต่างประเทศ และจดหมายแนะนำตัวคร่าวๆ (เป็นภาษาไทย) มาที่ บริษัทนานมีบุ๊คส์  (โปรดระบุให้ชัดเจนว่า “ส่งผลงานแปลเพื่อพิจารณา”)

8. สอบถามเพิ่มเติมและส่งผลงานได้ที่

กองบรรณาธิการ

บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด
11 ซอยสุขุมวิท 31  คลองเตยเหนือ วัฒนา  กรุงเทพฯ  10110
หรือทางอีเมล : translation@nanmeebooks.com

ขอบคุณข้อมูลจาก :  http://www.nanmeebooks.com/reader/news_inside.php?newsid=620

งานอื่นที่น่าสนใจ :

คลิก >> หางานพิเศษ หลังเลิกงาน รายได้เสริม หลังเลิกเรียน อาชีพเสริมรายได้ ทํางานทางเน็ต